Tuesday, September 17, 2013


แนะนำ Valkyrie Crusade การ์ดเกมที่มากกว่าการ์ดเกม


หลังจากที่เที่ยวอพยพไปเล่นเกมนู้น เกมนี้ได้สักพัก ก็มาเจอเกมที่ถูกใจสักที สำหรับเกมนี้ มีชื่อว่า Valkyrie Crusade ครับ เป็นเกมแนวสะสมการ์ด ลงบนทั้งเครื่อง Android และ IOS ซึ่งสำหรับจุดที่น่าดึงดูดใจ สำหรับผมจะมี ระบบตัวเกม และรูปการ์ดที่ถูกใจสาวกสาวโมเอะครับ :3



ส่วนนี้คือส่วนของระบบแสดงการ์ดที่เราครอบครองอยู่นะครับ ซึ่งแต่ละนางก็น่ากอดรัดฟัดเหวี่ยงกันไปตามภาษา นอกจากนี้ ยังมีการนำเข้าระบบจัดทีมต่อสู้ด้วยครับ ตามที่เห็นจะมี Attack Unit และ Defense Unit ซึ่งจะกล่าวต่อไป



ส่วนนี้คือ การเลือกดูการ์ดเป็นใบๆ นะครับ จะแสดงประวัติคร่าวๆ ของการ์ด สถานะ ค่าพลังต่างๆ ความสามารถพิเศษ และค่าความสนิทสนม โดยค่าความสนิทสนมจะเพิ่มขึ้นเมื่อเราใช้การ์ดใบนั้นๆ บ่อยขึ้น และจะมีอีเวนท์พิเศษเมื่อค่าความสนิทสนมเพิ่มถึงค่าสูงสุด :D



อันนี้คือฉากต่อสู้นะครับ จะเป็นการผลัดกันโจมตีระหว่างเรากับศัตรู และรูปดาวที่ปรากฏคือตัวละครที่พร้อมที่จะใช้ความสามารถพิเศษ



อันนี้เป็นส่วนของการสร้างเมืองนะครับ ซึ่งเป็นอีกจุดเด่นนึง ที่หลายๆ เกมจะไม่มี โดยเมืองจะเป็นตัวสนับสนุนการเล่นของผู้เล่น โดยจะผลิตทรัพยากรต่างๆ ที่จำเป็นต่อการจ้างทหาร หรืออัพเกรดการ์ด แล้วยังมีอาคารพิเศษที่ช่วยเพิ่มค่าพลังของการ์ดต่างๆ ด้วยครับ



อันนี้คือ Archwitch เป็น Feature นึงที่เป็นองค์ประกอบหลัก และเป็นเป้าหมายของผู้เล่นนะครับ โดยการผจญภัยของเรา จะมีโอกาสพบกับตัวนี้ ซึ่งเปรียบเหมือน Boss ของเกม ที่เราต้องเอาชนะเพื่อจะได้รับรางวัลต่างๆ แต่โดยส่วนมากเราจะเอาชนะมันไม่ได้ ต้องเรียกเพื่อนมาช่วยรุม :P



เมื่อเราชนะแล้ว ก็จะได้เปิดหีบสมบัติ ซึ่งจะให้การ์ดต่างๆ แล้วแต่ระบบจะสุ่มมาให้ครับ

แนะนำแบบคร่าวๆ จบไปแล้ว ในโอกาสต่อไป จะลงรายละเอียดเพิ่มเติมนะครับ :D

By LoneLy-woLf

1 comment:

  1. อยากได้ การผสมการ์ดอะครับ
    ทำอย่างไรให้ได้ Stat สูงๆ ไว้ตบตีกับ AW T^T

    ReplyDelete